VN | EN



× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng View 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin Tức Thư viện Tiến độ Liên hệ

Tin tức

DU LỊCH " HÚT KHÁCH" TẠO ĐÀ TĂNG TRƯỞNG BẤT ĐỘNG SẢN VŨNG TÀU

 Theo báo cáo của Sở Du lịch tỉnh BR-VT, 3 tháng đầu năm 2023, du lịch tỉnh đón và phục vụ hơn 3,4 triệu lượt khách, tăng gần 22% so với cùng kỳ. Đặc biệt, từ đầu năm đến nay, lượng khách quốc tế đến Vũng Tàu cũng tăng mạnh, đạt 48.381 lượt, tăng hơn 42% so với cùng kỳ.

Du lịch “hút khách” tạo đà tăng trưởng bất động sản Vũng Tàu

 

 

 Khu đô thị La Vida Residences của Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Đông Dương vừa đón nhận danh hiệu “TOP 10 Khu đô thị đáng sống nhất năm 2022” tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023

 Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu “thắng lớn”

Trong khi đó, giá vé đường bay một số điểm du lịch “hot” như Phú Quốc đang khá cao khiến du khách lựa chọn tham quan và nghỉ dưỡng ở BR-VT tăng mạnh hơn. Ngành du lịch tỉnh dự báo sẽ tiếp tục “thắng lớn” trong dịp lễ 30-4 và 1-5 sắp tới, và lượng phòng lưu trú hầu như năm nào cũng trong tình trạng khan hiếm.

 Không thể phủ nhận, TP Vũng Tàu là nơi hội tụ tất cả tiềm năng để phát triển về du lịch bởi khí hậu hiền hòa, với nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa đa dạng phong phú, nhiều điểm du lịch hấp dẫn như là Núi Lớn, Núi Nhỏ… Cùng đó là những công trình kiến trúc, di tích lịch sử, văn hóa, tôn giáo tiêu biểu, tạo nên điểm nhấn cho du lịch TP biển.
Sản phẩm du lịch đặc trưng ở đây là du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị (MICE), du lịch biển, du lịch sinh thái, tiềm năng phát triển du lịch trên hệ thống sông Dinh, sông Chà Và, kết nối với rừng ngập mặn thuận lợi cho du lịch sinh thái bằng cano, du thuyền. TP Vũng Tàu còn là TP duy nhất của Việt Nam giữ vững danh hiệu "Thành phố du lịch Sạch ASEAN".
Mặt khác, tỉnh BR-VT đã và đang trở thành tâm điểm đầu tư sau các quyết sách từ Chính Phủ về phát triển hạ tầng giao thông từ đường hàng không, đường thủy và đường bộ. Đáng chú ý, tỉnh đang đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng để chuẩn bị khởi công 2 dự án trọng điểm là đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (đoạn qua địa bàn tỉnh) và cầu Phước An. Mục tiêu hoàn thành dự án trước ngày 30/12/2025.
Bên cạnh đó, dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành được đầu tư xây dựng từ năm 2015, cũng đang được Bộ GTVT và Tổng Cty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) quyết liệt chỉ đạo các đơn vị khẩn trương khởi động thi công để hoàn thành công trình vào cuối năm 2023. Các tuyến giao thông kết nối nội vùng như đường vào KCN dầu khí Long Sơn, đường liên cảng Cái Mép – Thị Vải, đường 991B, đường Phước Hòa – Cái Mép, cũng từng bước được đầu tư để kết nối đồng bộ hành lang tuyến kinh tế ven biển, thu hút đầu tư. Đây đều là những yếu tố tạo nên giá trị và đà tăng cho ngành du lịch và thị trường BĐS.
Xu hướng đầu tư khu đô thị đa tiện ích lên ngôi
Mức sống của người dân tăng lên từng ngày, kéo theo đó là những yêu cầu, đòi hỏi về các tiêu chuẩn dịch vụ, tiện ích trong khu đô thị cũng không ngừng tăng theo. Ngày nay, cư dân và du khách có xu hướng mong muốn tận hưởng và trải nghiệm nhiều dịch vụ đẳng cấp tại chỗ ở. Những khu đô thị kiểu mẫu, đa tiện ích tích hợp trong một tổng thể hài hòa về mặt kiến trúc cùng với không gian sống xanh, quy hoạch đồng bộ từ nhà ở, công viên, nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi… phục vụ cả nhu cầu không gian nghỉ ngơi cho người cao tuổi, trẻ em và bố mẹ ngày càng được nhà đầu tư ưa chuộng. 

Du lịch “hút khách” tạo đà tăng trưởng bất động sản Vũng Tàu

 

 

  La Vida Residences đã định hình một khu đô thị vị nhân sinh ở TP Vũng Tàu, trở thành một hình mẫu về khu đô thị đáng sống
Khu đô thị La Vida Residences của Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Đông Dương vừa vinh dự được xướng tên trong hạng mục “TOP 10 Khu đô thị đáng sống nhất năm 2022” tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023. Các kiến trúc sư đã tâm huyết thiết kế nên một đô thị hiện đại, thông minh ở phía Bắc thành phố Vũng Tàu mong muốn kiến tạo một đô thị kiểu mẫu, là nơi giao hòa giữa công nghệ và một cộng đồng cư dân tinh hoa. Hàng nghìn cư dân đã hài lòng với chất lượng xây dựng và kiến trúc của dự án. Chủ đầu tư vẫn đang tiếp tục quá trình bàn giao nhà, chào đón cư dân về tổ ấm mới, với việc hoàn thiện đầy đủ tiện ích đẳng cấp, để cư dân và du khách có thể tận hưởng các dịch vụ “tất cả trong một”.

Tôn vinh giá trị sống và khả năng sinh lời

Chủ đầu tư La Vida Residences đã định dạng nên một dự án bất động sản vị nhân sinh và đó chính là giá trị bền vững nhất của bất kì khu đô thị nào trên thế giới để trở thành một hình mẫu về khu đô thị đáng sống.  

 

La Vida Residences mang đến nhiều lợi ích bền vững cho người mua nhà nhờ khả năng khai thác cho thuê nghỉ dưỡng, cho thuê văn phòng hoặc an cư lâu dài

Dự án còn có công viên trung tâm có diện tích hơn 2ha, là nơi lý tưởng để tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, giải trí, sự kiện và đa dạng các sân chơi thể thao để tăng cường sức khỏe như sân tennis, bóng rổ, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em hay thảm cỏ dành cho các hoạt động cắm trại, trò chơi tập thể. Ngoài ra, phố đi bộ là điểm mua sắm hấp dẫn, hệ thống ẩm thực với các nhà hàng chuẩn 5 sao và khu giải trí sôi động cho những dịp lễ hội hoặc kỳ nghỉ cuối tuần. Tất cả đều hướng tới một không gian đô thị giàu cảm xúc và phong phú trải nghiệm cho những cư dân, du khách sinh sống, lưu trú tại đây.

Du lịch “hút khách” tạo đà tăng trưởng bất động sản Vũng Tàu

Để xây dựng một đô thị thông minh đúng chuẩn, ngay từ những ngày đầu, La Vida Residences không chỉ tập trung vào “phần cứng” mà còn chú trọng phát triển “phần mềm” cho toàn bộ khu đô thị với hệ thống an ninh cùng ứng dụng đa nhiệm tính năng La Vida - một nút chạm, vạn tiện nghi. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp mỗi cư dân dễ dàng quản lý và vận hành ngôi nhà từ xa chỉ với những thao tác đơn giản trên điện thoại. Ứng dụng La Vida còn cho phép gia chủ cập nhật các thông tin, bản vẽ căn nhà của mình, cập nhật các tin tức của khu dân cư một cách nhanh chóng.

Các chuyên gia cũng nhận định, mô hình đô thị kiểu mẫu như La Vida Residences mang đến nhiều lợi ích bền vững cho các nhà đầu tư thứ cấp nhờ khả năng khai thác cho thuê nghỉ dưỡng lâu dài, bền vững. Điều này được chứng minh qua việc công suất phòng tại các biệt thự, nhà phố, chung cư của các khu đô thị chú trọng tích hợp mô hình “tất cả trong một ” trên thế giới luôn ở mức cao.

 KTS. Jan Gehl – tác giả của cuốn sách “Đô thị vị nhân sinh” đã viết: “Chúng ta định hình khu đô thị, khu đô thị đó định dạng chúng ta”. Được vinh danh “TOP 10 Khu đô thị đáng sống nhất năm 2022”, Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Đông Dương đã khẳng định thương hiệu, uy tín và triết lý kinh doanh của mình và triết lý đó đã được giới chuyên gia, đối tác, khách hàng, cư dân ghi nhận khi chủ đầu tư hiện thực hóa trong dự án.

 Danh hiệu “Khu đô thị đáng sống nhất 2022” chính là lời khẳng định của chủ đầu tư về một nơi an cư và sinh lời lý tưởng hàng đầu trong khu vực mang đến những trải nghiệm sống đích thực, xứng đáng với niềm tin, tình cảm và sự ủng hộ của các đối tác và khách hàng đã dành cho La Vida Residences.

Nguồn: thuonggiaonline.vn/du-lich-hut-khach-tao-da-tang-truong-bat-dong-san-vung-tau-56677.htm

Tư Vấn

Dong Duong Corporation sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cùng tiềm lực tài chính, nhân lực vững mạnh đang từng bước trở thành một trong những công ty đầu tư, phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu thị trường Việt Nam.
La Vida Corporation được thành lập và phát triển bởi đội ngũ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm cùng nguồn nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và hiệu quả, La Vida Corporation đang nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô lớn. Mỗi năm PropertyX phân phối thành công ra thị trường từ 8.000 đến 10.000 sản phẩm.
Là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước với gần 30 năm hoạt động, HDBank hiện là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
Năm 2020 đánh dấu quá trình 17 năm phát triển bền vững của CBRE tại Việt Nam. Sở hữu hơn 700 chuyên viên giàu kinh nghiệm làm việc tại 03 văn phòng lớn là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, CBRE hiện là đơn vị tư vấn chiến lược và cung cấp các dịch vụ về quản lý, vận hành bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Là một trong những chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và quy hoạch đô thị, NQH Architects đã thực hiện trên 400 dự án khắp Đông Nam Á bao gồm đa dạng các loại hình. Năng lực thiết kế của NQH Architects đã được quốc tế công nhận thông qua các giải thưởng Top 10 Architects Award do BCI Asia trao tặng trong suốt nhiều năm qua.
24 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Apave đã tham gia xây dựng hàng ngàn dự án nhà ở, công nghiệp và giao thông lớn trên khắp cả nước. Với hơn 1.000 chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị công nghệ tiên tiến, Apave đã khẳng định là một trong những đơn vị tư vấn giám sát hàng đầu Việt Nam, vươn ra khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.